telugusexy.blogspot.com

Wednesday, March 30, 2011

ఒక అత్త

నాకు ఒక అత్త వుంది
అయితే తను చాల అందం గా వుండేది . తన బాయిలు చాల పెద్దవి . నేను 8వ తరగతి నుంచి చూస్తూన్నాను .
ఎప్పుడు తన వైపు చూసే వాడిని .ఎపుడు వంగుతుందా తన సళ్లు ఎప్పుడు చూద్దామా అని అనుకునే వాడిని .
నేను 10వ తరగతికి వచ్చాను తన 38 ఇంచుల పొంగులు నన్ను పిచ్చి పట్టించేస్తున్నాయి ..
ఎలా ఐన ముట్టుకోవాలి అనుకున్నాను . తనకు నడుం నొప్పి వచ్చి ఒక రోజు తను నొప్పితో బాధ పడుతుంది …
నేను వెళ్లి జండూ బాం ఇచ్చాను తను స్వంతంగా రాసుకోలేక పోయింది నేను రాయనా అత్తా అని అడిగాను ..
కొంచం రాయి అమ్మ ప్లీజ్ అంది … సరే అని రాసాను .. అప్పుడు నేను దగ్గరగా తన సళ్లను చూస్తుంటే ఏదో అయిపోయింది.
అందుకని నేను చిన్నగా చేతిని బ్లౌజ్ కిందకి తీసుకువెళ్లాను .. తను నిద్ర పోతున్నట్టు అనిపించి చిన్నగా
చేతిని తన సళ్లకి ఆనించి నొక్కాను . తను లేచి ఇంకా చాలు అని వెళ్లి పోయింది .. తరవాత ఇంకో రోజు నేను
మా అత్త స్నానం చేస్తుంటే బాత్రూం సందులోనుంచి చూసాను .తను నేను అనుకున్న దాని కన్నా చాల అందంగా వుంది .
ఇంకో రోజు బాగా వాన పడుతుంటే బజార్ నుంచి వచ్చాము ఇద్దరం తడిచిపోయాం .నేను డ్రెస్ మార్చుకుంటూ అత్తది బ్రా
బత్రూం లో చూసి దానితో ఆపుకోలేక హస్తప్రయొగం చేసుకుంటుంటే సుడెంగా డోర్ ఒపెన్ చేసింది నెను సిగ్గు తో తల వంచుకున్న … తను వెళ్లి పోయింది .. తరవాత అన్నం తిన్నాక ఏంటి రా ఆ పని అంది సారీ అత్త అన్నాను ..
నువ్వు నను ఆ దృష్టితో చూస్తున్నావా అని అడిగింది నేను ఏమి అనలేదు .. తను వచ్చి నా పక్కన కూర్చుని సిగ్గు పడకు
ఈ వయసులో అది కామన్ అని చెప్పింది .. తరవాత నిద్ర పోతుంటే నా పక్కకు వచ్చి పడుకుంది నేను తనని చూడలేదు
తను చిన్నగా నా ఫాంట్ మేద చేయి వేసి తరవాత నా సుల్లి మీద చెయ్యి వేసింది నీ వులిక్కి పడి చూస్తే మా అత్త …
ఇదేంటి అత్తా అంటె… ఏం వద్దా అని నన్ను అడిగింది… నేను కావాలి అని అన్నాను. మరి కాని అని అంది.. నేను అప్పుడు అత్త చేతిని నాకాను తరువాత తను నా సుల్లిని చిన్నగా సాగదీస్తూ వుంటే చాల సుఖంగా అనిపించింది.. అత్తా నిన్ను చూస్తే నాకు భయం తెలుసా అన్నాను .. అందుకేనా రోజు నా బాయల వంక అలా చూస్తావు అంది… ఇన్ని రోజులు నేను నిన్ను చూస్తునే వున్నాను అంది..
నేను అవాక్కు అయ్యాను… తరువాత తను నా ఫాంట్ షర్ట్ తీస్తూ తను నా చేతితొ అత్త బట్టలు తీయమంది … నేను మొదట అత్త మొఖం మీద నుంచి చేయి తీస్తూ తరువాత అత్త పెదాలను నొక్కుతూ ,.. తరువాత అత్త సళ్ల దగ్గరకు వచ్చి అత్త చీర కొంగును తీసి అత్త బ్లౌజ్ పిన్నులను తీసి.. థన సల్లను నొక్కుతుంటే అత్త నాని నేను ఆపుకోలేక పోతున్నా తొందరగా దెంగు అని అంది,.. నేను అత్త బొడ్డు ను నిమురుతూ తరువాత అత్త చీర కుచ్చిల్లను తీసి తన పూకు ను గిళ్లాను.. ఆ థరువాత అత్తను వెనక్కి తిప్పి అత్త వీపు మీద నా నాలుకతో నాకుతూ అత్త నదుము మదథల్లొ కొరికి… నా సుల్లిని అత్త పూకు లో పెట్టి కొడితే…
దాని గొల్లి బాగా పొంగింది……. ఆ తరువాథ అత్త కాళ్లు బాగ చాపి నా సుల్లితో తన
పూకు లో పెత్తుకుంటుంటే నేను తన బాయిలను చీకుతున్నను …… ఇంతలొ ఏదో సౌండ్ వచ్చింది చూస్తే ఉదయం 5 అయ్యింది … milk man came అని నేను అంటే …
నేను milk womanని రాత్రే వచ్చాను కదా అని అంది….
మీ మామ కూడ ఇంత సుఖం ఇవ్వలేదు రా అల్లుడా….
రోజు ఒక్క సారి ఐనా నన్ను కనికరించరా అని అంది…

No comments:

Post a Comment