telugusexy.blogspot.com

Wednesday, March 30, 2011

నాలుగు ముక్కల ఆట.

నేను మా అత్తయ్య కొడుకును ప్రేమించినాను.పేరు శ్రీధర్.చాల బాగుంటాడు.ఎలక్త్రికాల్ ఇంజనీరింగ్ చేసినాడు.నా పేరు వీణ .నేను కిచెన్ ఇంజనీరింగ్ చేసినాను,అంటే..
నేను మా అత్తయ్య కొడుకును ప్రేమించినాను.పేరు శ్రీధర్.చాల బాగుంటాడు.ఎలక్త్రికాల్ ఇంజనీరింగ్ చేసినాడు.నా పేరు వీణ .నేను కిచెన్ ఇంజనీరింగ్ చేసినాను,అంటే వంట చేయటం అన్నమాట. కాని మేము మద్య తరగతి వాళ్ళం.నేను మా బావను పిచ్చి ,పిచ్చిగా ప్రేమించాను.కాని మా గ్రామంలోని ఒకరు వాళ్ల అమ్మాఇని శ్రీధర్ కు ఇచ్చి పెళ్లి చేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు.మా అత్తయ్య కూడా కట్నం బాగా వస్తుందని అటువైపే అనుకూలంగా వున్నది.నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కావటం లేదు.బాగా అలోచిన్చాను.ఈలోపే ఆమెతో పెళ్లి కుదుర్చుకున్నారు.

ధైర్యం చేసి ముందుకు సాగటం మినహా మరో గత్యంతరం లేదు.ఒక రోజు అత్తయ్య వాళ్ల ఇంటికి వెళ్లి అత్తకు చెప్పినాను. ఇప్పటిదాకా ఎందుకు చెప్పలేదు...ఇప్పుడు చెపితే ఏమి లాభం అన్నది. రెండు రోజుల తరువాత మనసు చంపుకోలేక మా మామయ్యను కలిసి విషయం చెప్పినాను.మామయ్య కూడా పెళ్లి కుదిరిందాకా ఎందుకు చెప్పలేదని నన్ను బాగా తిట్టినాడు. ఐనా అత్తయ్యను ఒప్పిస్తాను అని అన్నాడు .కాని మా అత్తయ్య కట్నం మీద ఆశతో ఒప్పుకోలేదు.శ్రీధర్ మాత్రం వాళ్ల ఆమ్మమాటే విన్నాడు.అంటే నాకు వున్నా ఒక్క ఆశ కూడా చచ్చిపోయింది.నేను మరొక ప్లాన్ వేసాను.ధైర్యంగా శ్రిదరను చేసుకోబోయే అమల దగ్గరికి వెళ్లాను .శ్రిదరును ప్రేమించిన విషయం చెప్పినాను. వెంటనే నాపై రివర్సు ఇనాది.బాగా బ్రతిమిలాడాను.చెప్పు తీసుకుని నన్ను కొట్టింది.నేను మా ఇంటికి వచ్చినాను.వారం గడిచింది .
ఈ వారం ఒక యుగంలాగ గడిచింది .మల్లి మల్లి శ్రీదరే గుర్తుకు వస్తున్నాడు.మరచి పోవటం నావల్ల కావటంలేదు.మా అత్తయ్య కొడుకు ...పైగా నాకు బావ ...నాకే దక్కాలి ...ఎవరికీ దక్కకూడదు.ఇలా నాలో కసి ,దుక్కం,ఆవేదన ,బాద,పెరిగఐనవి. మల్లి మొండి ధైర్యం చేసుకొని ,ఏమైనాకాని ..అని అమల ఇంటికి వెళ్లాను.మల్లి ఎందుకు వచ్చావు ,తన్నులు చాలలేదా అన్నది.మనసులో మాట చెప్పి అమల కాళ్ళ మీదపడి శ్రీదరును మరచిపో అన్నాను.అమల ఎవరికో అర్జుంటుగా రమ్మని ఫోన్ చేసింది.కొద్ది సేపటి తేరువాత ఇద్దరు ఆడవాళ్ళూ వచ్చారు.వాళ్లు చాల బలిష్టముగా వున్నారు.వాళ్ళని గదిలోకి తీసుకెళ్ళి ఏవో చెప్పింది.ఆ ఇద్దరు ఆడవాళ్ళు నన్ను జడ పట్టి క్రింద పడవేసినారు.నన్ను పిచ్చిగా కొట్టారు.నన్ను సోఫాకు కట్టివేశారు.నాబట్టలు విప్పారు.సిగరెట్టు తాగుతూ నా తోడ మీద కాల్చారు..మందు తాగుచూ నా గొంతు తెరచి నోట్లో పోశారు..నోట్లో వుచ్చ కూడా పోశారు.కర్ర తీసుకుని వచ్చి నా మానంలో గుచ్చినారు.నేను చచ్చి పోతానని బావించి ఇక వదిలి వేసారు.తోటి ఆడవాళ్లే ఇలా చేసారు.నేను అతి కష్టం మీద మా ఇంటికి వచ్చాను.

జ్వరం ,నొప్పులు ఎక్కువ ఇనవి.మాత్రలు వేసుకున్నాను.రోజులు గడుస్తున్న కొద్ది నాలో కసి రెట్టింపు అవుతున్నది.కాని ఈలోపే వారి పెళ్లి జరిగింది.పెళ్లి జరిగిన తెల్లవారే శ్రీదర్ వాళ్ల అమ్మమ్మ చనిపోయింది .శోభనం పెద్దవాళ్ళు వాయిదా వేశారు.కర్మ అయ్యేలోపు ...అమల వాళ్ల తాతయ్య గుండెపోటు వచ్చి చచ్చిపోయాడు.శోభనం మల్లి వాయిదా వేశారు.ఈనాగారి పెద్ద కర్మ అయ్యేలోపు ...ఆషాడ మాసం వచ్చింది.పెద్ద వాళ్లు శోభనం ఆషాడంలో వద్దు అంటూ వాయిదా వేశారు.ఈ అవకాశం మల్లి రాదు .ఎలా ఐనా ఉపయోగించుకోవాలి అనుకున్నాను.కాని సరి ఇన ఆలోచన రావటం లేదు.ఇక సొంత బ్రెయిన్ లాభంలేదు ...అని ..నాకు చిన్నప్పటి నుండి బాగా క్లోజ్ ఇన ఒక ఆంటి..పేరు సరళ..ఇంటికి వెళ్ళాను .ఆమెకు జరిగిన విషయాలన్నీ తెలుసు. ప్రస్తుతం పొజిషన్ కూడా చెప్పినాను.

ఆంటి ఇలా అన్నది...నీకు ఇంతకంటే చాన్సు రాదు.ఇప్పుడే ప్లాన్ చేసి శ్రీదరును రప్పించాలి అన్నది.నాకు మోరల్ సప్పోర్ట్ ఇచ్చినందుకు ఎంతో ఆనందం కలిగింది.ఆంటి శ్రీదరుకు ఫోన్ చేసి వీనాకు బాగా లేదు.అర్జంటుగా రా ..ఎవ్వరికి చెప్పవద్దు ..అన్నది.శ్రీదరు సాయంత్రంకళ్ళ వచ్చాడు.ఏదో చెప్పి ఆంటి మనేజే చేసింది .రాత్రి.ఇనది .నేను సర్వాంగ సుందరంగా తయారు అయ్యాను.గదిలో శ్రీదర్ ఒక్కడే పడు కొన్నాడు.ఆంటి శ్రీదర్ గదిలోకి వెళ్ళింది .కలుపుగోలుగా బెడ్పై కూర్చున్నది.నేను కిటికిలోనుండి చూస్తున్నాను.జరిగిందేదో జరిగింది వీనాను దగ్గరకు తేసుకో అని శ్రీదర్ కు చెప్పుచున్నది.నాకు అమలతో పెళ్లి జరిగినదిగా అన్నాడు...అవును కాని నీపై వీణ చాల ఆశతో వున్నది..ఎన్నో అవమానాలను భరించింది.ఒక్కసారి వీణ కోరిక తీర్చు..జీవితంలో ఒక్క సారి ఐనా నీతో చేయుంచు కోవాలని కోరికతో వున్నది.కాని శ్రీదర్ ఒప్పుకోవటంలేదు...ఆంటి..REQUEST...చూస్తూనే వున్నది ..ఆంటికి నాపై ఎంత అభిమానమో అనుకున్నాను.చివరికి ఆంటి శ్రీదర్తో ఒక మాట అన్నది..ఇదిగో శ్రీదర్ చివరిగా చెపుతున్నా...వీణ ను ఈ రాత్రి అంతా షో చేయుము.వీణా నీతో కోరిక తీర్తుకొంతుంది.తరువాత నువ్వు అమలతో గడుపుకో..వీణా నీ జోలికి ఎప్పుడు రాదు అన్నది.శ్రీదర్ ఒకే అన్నాడు.*నన్ను గదిలోకి వెళ్ళు ...అతను ఒప్పుకున్నాడు..అని ఆంటి అన్నది.

నేను గదిలోకి వెళ్ళాను ..శ్రీదర్ నవ్వాడు..మంచం పై కూర్చో ..అన్నాడు ..కూర్చున్నాను...మీద కు లాక్కున్నాడు..నా ఆనందానికి అంతేలేదు...ఒక్కక్కటి నా భట్టలు విప్పాడు..నేను కూడా షర్టు ,ప్యాంటు విప్పాను..కళ్ళ నిండా అతడిని చూసాను...లైటింగ్ సరిపోఇనట్లు లేదు..లేచి గదిలోని అన్ని లైట్లు వేసాను..నా సల్లని మృదువుగా తను తాకు చున్నాడు..నాకు ఆపినా ఆగటంలేదు...పూకులోనుంది చుక్కలు ...చుక్కలుగా...కారుచున్నది..అతని డ్రాయరులోచేతులు పెట్టినాను ...వాడికి కూడా కారుతూనే వున్నది..నా సల్లని సుతి మెత్తగా పిసుకుతున్నాడు..సల్లలోనుంచి ద్రవం పొంగి వస్తున్నది.ద్రవం చింది అతని కళ్లపై, ముకంపై స్ప్రే ఇనది..సళ్ళను నోట్లో పెట్టుకొని తను చీకుతూ వుంటే..ఇక నేను ఏమి చప్పను... నాకు క్రింద పూకు లోనుంచి రసం కాలవల కార్తున్నది..నేనే వాడి సుల్లికాయను నా పూకులో గుచ్చుకున్నాను..ఎంత వేడిగా వున్నదో..లేచి కొట్టటం మొదలు పెట్టాడు..సమ్మగా దిగుతూవున్నది..వాడిది గట్టిగ వున్నది.బాగా లోపలికి దించాడు... అబ్బ..అబ్బబ్బా..ఒరినయనో..వామ్మా...శ్రీదర్ అబ్బ..శ్రీదర్ అబ్బాబ్బ్బా..వావ్ ....టప... అన్నశబ్దం ..వచ్చింది..కెవ్వున ...కేక..వేసాను..ఏమిటో వెంటనే అర్థం కాలేదు...అప్పుడు వాడు చెప్పాడు...నీకు ...ఇప్పుడే కన్నె పొర చినిగింది..అన్నాడు.. భావ నన్ను పడేసి గట్టిగ రెండు గుద్దులు గుద్దేసరికి నా కన్నె పొర చినిగిపోయింది.అప్పుడు నా ఆనదం అంతా ఇంత కాదు..మాటల్లో చెప్పలేను..ఇంకొక కన్నె పొర వుండి మల్లి మా భావ తో చింపించుకొంటే ఆహా..ఆహా..ఇక నేనెవరో నాకే అర్థం కావటం లేదు.వాడు ఆగ కుండ గుద్దుతూనే వున్నాడు. శ్రేదర్ ఇంకా దింపూ ...లోపలికి..అబ్బా..అబ్బాబ్బా.బాగా...లోపలికి...ఇంకా..ఇంకా..
అబ్బ..అబ్బబ్బా..ఒర్ ...అరె..అబ్బా ఇక చాలు..అమ్మాయా..అమ్మాయా..ఉష్...ఉషూ..ఊఃఊఓఓ..


బావ చేసిన మజాకు నాకు హయేగా నిదుర పట్టింది.గంట సేపటి తరువాత మెలకువ వచ్చింది.బావ కూడా లేచే వున్నాడు.బావ చేయీ నా పూకు దగ్గర వున్నది .చేతులతో ఏదో చేస్తున్నాడు నాకు సమ్మగా ,తృప్తిగా వున్నది.నాకు వుచ్చ వస్తున్నది ..బాత్ రూమ్ లోకి ఎత్తుకొని పోయాడు .పోసుకో అన్నాడు..నువ్వు వెళ్ళు అన్నాను..అన్ని అయ్యాక ఇంక సిగ్గు ఎందుకు అన్నాడు ...నా లంగా పైకి ఎతినాడు ...పోయమన్నాడు ...పోస్తున్నాను..పోసేటప్పుడు పూకు దగ్గర చేతులు పెట్టాడు.తను కూడా లుంగి పైకి లేపి పోశాడు .నేను వాడి గునపము కంటి నిండా చూసాను.చాల లావుగా,పొడుగ్గా వున్నది.అసలు అది నా పూకులో ఎలా పట్టిందో అర్థం కాలేదు.మల్లి కోరిక కలిగింది.చేయించు కోవాలని ,ఇందాకటి కంటే గడ్డిగా కొట్టించు కోవాలని అనిపించింది.నాకు ఈ ఒక్క రాత్రి వరకే చాన్సు ఇచ్చాడు కదా .తరువాత అమల తో కాపురం చేస్తాడు.నా పూకు శుభ్రముగా కడిగి నాడు .ఎప్పుడూ ఇలానే కడిగించు కొంటె ఎంత బాగుంటుందో కదా..నేను బావ గునపం ను శుభ్రముగా కడిగి నాను.పూకు నీటుగా వున్నది ,వెంట్రుకలు ఎప్పుడు తీసుకున్నావు అని అడిగినాడు.గదిలోకి వెళ్ళాము .మల్లి లైట్లు వేసుకున్నాము.సెకండ్ షో స్టార్ట్

....సళ్ళు పిసకటం లో బావ నెంబర్ ఒన్ను.వాడి కార్యక్రమము జరిగి పోతూనే వున్నది.నాకు గుద్ద లోనుంచి రసం కారుతూనే వున్నది.ఇక తట్టు కోవటం నావల్ల కాదని అర్థం అవుతూనే వున్నది.నేను లేచి వాడి మీద కూర్చున్నాను .ఆ మూడులో నా సిగ్గు ఎటు పోయిందో నాకు తెలియదు.వాడి మీద కూర్చొని ..వాడి కడ్డి నా గుద్దలో నేనే గుచ్చు కున్నాను. కసుక్కున లోపలికి వెళ్ళింది.బొడ్డు దాక దిగినట్లు అనిపించింది.నేనే కొట్టుతున్నాను.వాడు ఆనందం తో మురిసి పోతున్నాడు.అలానే కొట్టు అన్నాడు.బాగా కొట్టు ..ఇంకా..ఇంకా..కొట్టు అంటున్నాడు.

నువ్వు నాకు నచ్చావే ..అనవసరంగా అమలను చేసుకున్నాను..అబ్బ..అబ్బబ్బా..నేను పైన కూర్చుని కొడుతూ వుంటే వాడు అంతులేని ఆనందం తో మెలికలు తిరుగు చున్నాడు ...వాడు ఇక ఆగలేక ..నన్ను క్రింద పడవేసినాడు.వాడు నాపైకి వచ్చి ధన్చటం స్టార్ట్ చేసినాడు.నా సళ్ళనుసుతి మెత్తగా నిమురుతూ పూకు లో లాగా ఇంచి గుడ్డుతున్నాడు..సమ్మగా,కసిగా..కసికసిగా..కారంగా ..తియ్యగా ..వున్నది.వాడి నోరు నా నోట్లో పెట్టి ..పూకులో ఏమ పీకుడు పీకుతున్నాడు.సెక్సులో ఇంత రుచి వుంటుందని నేను ఎప్పుడూ వూహించలేదు.ఇంత మధురముగా వుంటుందని కలలో కూడా అనుకోలేదు.బావ అబ్బ..అబ్బా ...కొట్టు..బావా..ప్లేజే గట్టిగ కొట్టావా..ఇంక బావా..ఇంకా..అబ్బో..అబ్బో..అమ్మో..వాయ్యో..అబ్బ...సమ్మగా వుంది బావ..బావ పరిమినేంటుగా నన్నే వాడుకో బావ..బావ..నాకు మల్లికారున్నది..కొట్టు..కొట్టు..ఆపకు..ఆపకు..అమ్మో..వాయ్యో..
అబ్బో..అమ్మో..వూ..ఆవూ..ఆం..ఆం..వూం..ఊఓఓ..ఊఓఓఓ..వావ్.. ఊఓఓఓ....ఊఓఓ..ఊఓఓఓ..వూక్క్ ..
వ్క్క్...ఊఓఓ..వుఊం..వుఊం..అమ్మయ్యా......
* ------------*-----------*-----------*-------------*------------*
నేను సరళను...వీనాను ,శ్రీదర్ ను కలిపి వారిద్దరికీ దగ్గర వుండి శోభనం జరిపించిన ఆంటీని.నిజానికి వీణ చిన్నప్పటి నుండి బాగా క్లోజు.అందువల్లనే రిస్కు తీసుకొని శ్రీదర్ ను పిలిపించి ఎలానో ఒప్పించి దానికి శ్రీదర్తో పూకులో బాగా కొట్టించినాను.నాకు వీణ అభిమానంతో థాంక్సు చెప్పింది.తెల్లవారి వుదయం శ్రీదర్ వెళ్ళిపోయాడు.మూడవ రోజు వీణ కూడా వెళ్లి పోయింది.కాని అసలు విషయం ఏమిటంటే ఆరోజు గదిలో వాళ్లు ఎలా గడిపింది నేను కిటికీ గుండా అంతా చూసాను.విండో లో నుంచిఒక్క సీన్ కూడా మిస్ కాకుండా చూసాను.శ్రీదర్ వీణ సళ్ళు కస కసా పిసుకుతూ వుంటే నేను భరించ లేఖ పాయినాను.వాడు వీణ సన్నులను నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాడు.అది తనివి తీరా చీకించు కొన్నది.**నాకు కూడా శ్రీదర్పై మనసు పడింది.పదే పదే శ్రీ గాడేగుర్తుకు వస్తున్నాడు.ఒక్కసారి ఐనా వాడి దగ్గర పండాలి.వాడి తో ఒక్క సారి కొట్టించు కోవాలి.వీనాకు వాడు ఎంత ముద్దుగా చేసినాడు .ఎంతమురిపించినాడు.వాడి కడ్డి ఎంత లావుగా ,బారుగా వున్నది .వీణ ఎంత సుక పడింది.ఒక్క రాత్రిలో ఆరు సార్లు వీణ వాడితో తోయించు కొన్నది.వాడి రసం బొడ్డులో కూడా పోయించు కున్నది.తెలివి అంటే దానిదే.విమలతో తన్నులు తిన్నది ఈ సుకం కోసమే కదా.వాడు దాని గుద్దలో పొడుస్తూ వుంటే అది నోరు తెరిచి కళ్లు మూసుకొని ఎంత ఆనందించింది .దాని గుల సమ్మగా ,మత్తుగా ,కసిగా,కారం..కారంగా..తీర్చు కున్నది.వాడు పొడిచే ప్రతి పోటుకు అది తృప్తిగా మెలికలు తిరిగింది.అది చాల తెలివి కలది.నా ద్వారా అది లాభ పడినిది. నేను చవట లెక్క చూస్తూ వుండిపోయాను.అది మంచం పై తోయించు కుంటూ వుంటే ...నా బతుకు కిటికీ దగ్గర తెల్లారింది.ఇక ఆగేది లేదు.ఇప్పుడే వాడిని పిలిపించాలి.
>>>హలో.శ్రీదర్ ..నేను సరళ ఆంటిని..వీణ అర్జంటుగా నిన్ను ఇక్కడికి రమ్మంటున్నది.ఎందుకు..ఇక్కడికి వచ్చాక చెపుతాలే ..నువ్వు రా..ఒకే..ఇప్పుడే బయలు దేరు తున్నాను.వాడు వచ్చాడు.అప్పటికే రాత్రి తొమ్మిది ఐనది .స్నానం చేసాడు..భోజనం పెట్టాను..వీనాను చూపెత్తమన్నాడు..గదిలోకి రా చూపెట్టుతాను ..ఇద్దరం..మంచం పై..కూర్చున్నాము..మల్లి వీణా ఏది అని అడిగినాడు..వీణా లేదు..నేను నీకు ఫోన్ చేసాక దానికి అర్జెంటు ఫోన్ వస్తే వేల్లినాది..నీకు మల్లి ఫోన్ చేసినాను..కాని స్విచ్ ఆఫ్ అని వచ్చింది..అన్నాను.శ్రీదర్ బాగా అప్సెట్ అయినాడు..నిజానికి వాడు మంచి కోరికతో..వచ్చాడు.ఇక నాపని మొదలు పెట్టాను.వాడి ప్రక్కన కూర్చుని ..చీర పైట ప్రక్కకు పదవేసినాను.నా సళ్ళు వాడికి కనపడు తున్నవి.వాడు అప్పుడప్పుదు చూస్తున్నాడు.నేను వాడు చూడటం గమనిస్తూనే వున్నాను.చిన్నగా జాకెట హుక్సులు తేసినాను.సల్ల్లు రెండూ వాడికి పూర్తిగా కనపడుతున్నావి.వాడు కళ్లు నిండుగా చేసుకొని బాగా చూస్తున్నాడు.ఏమిటి అలా చూస్తున్నావు అన్నాను..లేదు అన్నాడు..మల్లి..మల్లి..చూస్తున్నాడు.మద్యలో తల త్రిప్పుచున్నాడు.నన్ను తొందరగా పట్టుకొని పడేస్తే బాగుంటుందని అనుకొంటున్నాను.కాని వాడు కొద్దిగా భయపడుతున్నాడు.నేను ఏమైనా అంటానేమో అని వాడుకి బయముందవచ్చు.అందుకే నేనే మరికొంత చొరవ తీసుకొనిఇలా అన్నాను..నువ్వు ఏమి అనుకోనంటే ఒక మాట అడుగుతా..అన్నాను..అడుగు అన్నాడు..చాల రోజుల నుంచి నా రెండు సళ్ళు గట్టిగ వుంతున్నావి..లోపల సళ్ళలో గడ్డలు వున్నట్లుగా అనుమానంగా వున్నది అన్నాను..దీనికి నేను ఏమి ఏమిచేయను అన్నాడు..కాదులే గాని అసలు పట్టుకొని చూడు..నువ్వు RMP డాక్టర్ కదా అన్నాను.ఒకే టెస్ట్ చేస్తాను ..డవుటు వుంటే హైదరాబాద్ వెళ్లి పెద్ద హాస్పిటల్ కు రేపు వెళదాము అన్నాడు.నేను సరే అన్నాను..టెస్టు చేయుటకుగాను నన్ను మంచముపై పడుకో అన్నాడు..పడుకున్నాను..జాకెట్ పై చేతులు పెట్టి హుక్సులు తేసినాడు..ఎక్కడ గడ్డుగా వున్నది అడిగాడు..ఆ రెండింటిలోను అన్నాను..ఒక సన్ను పట్టుకొని మెల్లగా వోత్తినాడు..చిన్నగా పిసుకుతూ నొప్పి ఎక్కడ అన్నాడు..అక్కడే అన్నాను..స్మూతుగా రెండు సళ్ళు పిసుకుతున్నాడు..నాకు కింద కారుతూనే వున్నది..నేను నాకు తెలియా కుండానే వాడి పై చేయీ వేసినాను.నా పైకి లాక్కున్నను.వాడికి కూడాలుంగీలో కారిందేమో...వెంటనే నా పై పడ్డాడు.. నా సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకొన్నాడు..నా సతోశానికి అవధులు లేవు.నా బుగ్గలను గట్టిగ కొరుకు తున్నాడు..నెప్పి లేస్తున్నది చిన్నగా కొరుకు ...వాడు పెదవులను కసిగా కొరుకుతున్నాడు.ఇక నాకు పూకు లోనుంచి రసం కాలువల కారుతుంది.నేను తట్టుకోలేక పోతున్నాను.నా పూకులో వాడి సుల్లి పెట్టక ముందే చీకాలి అని ...సుల్లి నోట్లో పెట్టుకుని బుడ్డి తీరిందాక చీకుతున్నాను.వాడు ఇంకెలా ఆగ గలడు.

No comments:

Post a Comment