telugusexy.blogspot.com

Wednesday, March 30, 2011

పిన్ని

నా పేరు సూర్యకాంత్ వయసు 19 degree చదువుతున్నాను . నేను vizag లో మా బాబాయ్ గారి దగ్గర ఉండి చదువుతున్నాను . మా పిన్ని పేరు మాధవి ( పేరు change చేశాను ) చాల బాగుంటుంది . Heroin సౌందర్య లాగా బొద్దుగా ఉంటుంది . మా వంశం లో నేనే చదువుల్లో first వచ్చేవాడిని కాబట్టి అందరికి నేను అంటే చాల ఇష్టం . అందరు నాతో చాల close గా ఉండే వాళ్ళు . మా పిన్ని కూడా నాతో చాల close గా move అయ్యేది . మా బాబాయ్ పిన్ని కి ఒక బాబు 5 years. మా బాబాయ్ marketing business చేసేవాడు . Month లో చాల రోజులు tour లతో busy గా ఉంటాడు . నేను వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళిన తరువాత అతనికి tour లు ఇంకా ఎక్కువ అయినవి . నేను పిన్ని వాళ్ళ బాబు ముగ్గురం ఉండేవాళ్ళం చాల వరకు . ఈ మధ్యకాలం లో నా పిన్ని నాతో చాల close గా move కావడం మొదలు పెటింది . నాకు పిన్ని మీద ఎలాంటి చెడు ఉద్దేశం లేకుండేది, కానీ ఒకరోజు మేము ఇద్దరమే ఉన్నప్పుడు తను నాతో మాట్లాడుతూ గట్టిగ నవ్వుతుండగా తన చీర కొంగు జారిపోయింది తన రెండు పెద్ద పెద్ద సల్లు నాకు దర్శనం ఇచ్చాయి. నేను వాటినే చూస్తూ ఉండిపోయాను . నాకు అదే first time అంత దగ్గర నుండి ఆడవారి సల్లు చూడటం .తను lowneck jacket వేస్తుంది కావున దాదాపు సగం సల్లు open గా కనిపిస్తున్నాయి.లోపల bra వేసుకోలేదు కాబట్టి తన ముచ్చికలు clear గా కనిపిస్తున్నాయి . తను వెంటనే కొంగు సరి చేసుకోలేదు . తరువాత నేనే చెప్పను పిన్ని నీ కొంగు జారిపోయింది అని . తను ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడి కొంగు సరిచేసుకుంది .

తరువాత తను సిగ్గు పడుతూ “సూర్యకాంత్ నువ్వు clear గా చూసావా ” అని అడిగింది . “చూసాను పిన్ని ” అని అన్నాను . దానికి తను “Please నువ్వు నా సల్లని చూసినట్లు ఎవరికీ చెప్పొద్దూ ” అంటూ బ్రతిమాలింది . నేను “సరే పిన్ని నేను ఎవరికీ చెప్పను అన్నాను “. “మంచి పిల్లాడివి ” అని మెచ్చు కుంది .

ఆ రోజు నుండి నాకు పిన్నిని దెంగాలని కోరిక కలిగింది . పిన్ని ని ఎలా అయిన దెంగాలి అని మనసులో అనుకున్నా . పిన్ని ఇంకా close గా ఉంటడం ప్రారంబించింది . నేను college నుండి రాగానే coffee పెట్టి ఇచ్చేది . మా college విషయాలు అడిగేది . Friends గురించి అడిగేది . తన college విషయాలు చెప్పేది . నేను వాళ్ళ బాబు కి home work అది చేయిన్చేవాడిని . One week తరువాత మా బాబాయ్ కి tour కి వెళ్ళవలసిన time వచ్చింది . బాబాయ్ నన్ను పిలిచి ” సూర్యకాంత్ నేను రావడానికి 4 లేదా 5 రోజులు పడేటట్లు ఉండి , నువ్వు college కి వెళ్లకపోయినా పర్లేదు కానీ పిన్ని కి తోడుగా ఉండు ” అని చెప్పాడు . నేను ” సరే బాబాయ్ ” అన్నాను . బాబాయ్ పిన్ని ని పిలిచి ” నేను delhi వెళ్లి రావడానికి దాదాపు 4 , 5 రోజులు పట్టేలా ఉంది, నీకు అవసరం అయితే నాకు phone చేయి ” అని చెప్పి delhi వెళ్ళాడు . ఆ రోజు రాత్రి నేను మామూలు గా హాల్లో పడుకున్నాను . అర్దరాత్రి పిన్ని నన్ను లేపింది ” సూర్యకాంత్ ఇన్ని రోజులు నన్ను అర్థం చేసుకుంది ఇదేనా అంది. ఏంటి పిన్ని అన్నాను. అబ్బా ఎం తెలియదు పిల్లోడికి అంది. లేచి నిలబడ్డ నన్ను తాకేటంత దగ్గరగా నిలబడి నా కళ్ళలోకి చూస్తూ అంది, అంటే నేను నీకు అక్కరలేదా? పిన్ని దగ్గర మంచి వాసన వస్తుంది, వొంట్లో ఏదో అలజడి మొదల్లయింది. వెళ్లి పిన్ని మంచం మీదకి తోసి పక్కన పడుకున్న . పిన్ని నన్ను గట్టిగ హతుకొని పడుకుంది . నాకు అదే first time ladies ని హతుకోవడం కావడం తో వళ్ళంతా జివ్వు మంది . నేను కూడా పిన్ని ని వాటేసుకుని పడుకున్న . అప్పుడు పిన్ని ఏదైనా మాట్లాడు అంది .

నేను ఏం మాట్లాడాలి అన్నాను . “మొన్న నా సల్లు చూసావు గా నీకు ఏమి అనిపించింది ” అడిగింది . “చాల బాగున్నాయి పిన్ని నీ సల్లు ” అన్నాను . “కానీ బ్లౌసే వేసుకున్నావ్ గా clear గా కనిపించలేదు ” అన్నాను . “నీకు వాటిని మల్లి చూడాలని ఉందా ” అని కైపు గా అడిగింది . “ఆ ” అన్నాను నేను . “నేను చూపిస్తాను కానీ ఒక condition నువ్వు వాటిని నా కసి తీరా పాలు తాగి నలిపి పిండి పిండి చెయ్యాలి అంది. తంతే గారెల బుట్టలో పడినట్టు అనిపించింది. సరే అన్నాను. పిన్ని ఒక్కొక్క బట్టలు తీస్తుంది. నా మొడ్డ పైకి గుడారంలా లేస్తుంది. అబ్బ పిన్ని సల్లు మళ్లీ దివ్యంగా దర్శనం ఇచ్చాయి. నెమ్మదిగా వాటిపై చెయ్యి వేసి నిమిరాను. పిన్నికి కైపు ఎక్కుతుంది. పిన్ని అని పిలిచాను. సుశీ అని పిలు అంది. మా పిన్ని పేరు సుశీల. నిన్ను లంజా అని పిలిస్తే అభ్యంతరమా అన్నాను. నవ్వింది. ఎందుకు నవ్వుతున్నావు అన్నాను. ఇప్పుడు నేను మొగుడు కాకుండా ఇంకొకడితో పడుకుంటూన్ననేగా అలా పిలవా లనిపిస్తుంది అంది. అలాకాదు నీ అందం చూస్తుంటే నాకు అల అనిపిస్తుంది అన్నాను. సరే పిలువు అంది. సల్లని గట్టిగా నలపటం మొదలెట్టాను. పిన్ని కళ్ళు మత్తుగా మూసుకుని రా రా నా లంజాకొడక, ఈ రాత్రి కుతి తీరా దున్నుకోరా నా ర్యాంకు మొగుడా అంది. పిన్ని నోట్లో బూతులు వింటుంటే నా మొడ్డ మరి లేసి ఆడుతుంది. ఒక చన్ను నోటిలోకి పెట్టుకోని రెండో దాన్ని చేత్తో పిసకటం మొదలెట్టాను. తను నా మొడ్దని చేత్తో నిమురుతుంది. లేచి నా మొడ్దని పిన్ని నోట్లో పెట్టాను. సమ్మగా చీకటం మొదలేట్టింది. నగ్నంగా ఉన్న మమ్మల్ని అద్దంలో చూసుకున్నాము. రాతి మన్మదుల్ల వున్నాము. ఈ రోజునించి మనం మొగుడు పెళ్లంలాగా ఉందామంది. మరి బాబాయి అన్నాను. ఆ సంగతి ఇప్పుడు అవసరమా అంది. ఇంకా నేను మాట్లాడలేదు. నా పెదాల్ని తన పెదాలతో మూసి చీకటం మొదలెట్టింది. నేను చేతులతో దాని పూకు మీద పిసుకుతున్నాను. ముందు నా పూకు నాకరా నా కొడకా అంది. నాకుతానే నా దొమ్మరి లంజా అన్నాను. పూకు పెద్ద తమల పాకంత వుంది. అదే అన్నాను. ఏమే నీ పూకు చాల పెద్దది అని. నేను రెండోవాడినేనా లేక ఇంకా ఎవరితోనైనా దెంగిచుకున్నవా అని అడిగాను. అదంతా నీకెందుకురా పూకు లంజాకొడకా ముందు పూకు పని చూడరా అంది. పిన్ని పూకులోకి మొడ్డ ఒక్కసారిగా తోసాను. అబ్బ అంది అదిరా మొడ్డంటే తోయ్యరా నా కొడకా ఈ రాత్రి నీదేరా అంది. పిన్ని బొద్దుగా ముద్దుగా వుంటుంది. గట్టిగా పూకులో నెట్టి దెంగుతున్నాను. బాగా అరుస్తుంది, బాబు లేస్తాడే లంజ అన్నాను. మరి నీ కొట్టుడు అల వుందిరా అంది. పిన్నిని లేపి వొంగోపెట్టి వెనకనుంచి పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దేన్గాను. సల్లు ఊగుతూ భలేగా కనిపిస్తుంది అద్దంలో. పిన్ని వెనక్కు ముడ్డిని ఉపుతూ ఎదురు దెం గిం చుకుంటుంది. ఎంతైనా experience ది కదా అనుకున్నాను. స్పీడ్ పెంచరా అంది. వెనకనుంచి పిన్ని పూకులో నా మొడ్డ స్పీడు పెంచాను. అరుస్తుంది. గట్టిగా నోరు మూసాను. తనకు ఐపోవస్తుంది ఎదురు తిరిగి మంచం మీద పడుకుని పూకు వెడల్పు చేసి పూకు రుద్దుకుంతు రా మీదకు రా నాకు కావాలనిపిస్తుంది బాగా పచ్చడి చెయ్యి నా పూకు నీ మొడ్డకు రోజు పూజ చేస్తాను అంది. ఏం వున్నవే లంజా అంటూ గట్టిగా దెం గాను. సరిపోవటంలేదురా నా కొడకా అని అరుస్తుంది. బాబు లేస్తాడే అన్నాను. లేస్తే లేయ్యని, వాడు నేర్చు కుంటాదులే అంది. నువ్వు చాల ముడురువే అన్నాను. నేను అంతేరా లంజాకొడక, బట్టలు వుడదీస్తే నా అంత పకీరు లంజ ప్రపంచంలో ఇంకోటి వుండదు అంది. మంచి రంజులో వున్నపుడు అడిగాను నీ పూకు బోని ఎవరు చేసేరే లంజా అని. నా అన్న అంది. అన్నతో దెం గించుకున్నావా అన్నాను. ఒరే బట్టలిప్పకముందే వరసలు, వుడదీస్తే అందరం ఆడ మోగాళామే అంది. సరే మీ అన్నతో ఎలా దెం గించు కున్నవో చెప్పమన్నాను. సరే అంటూ చెప్పటం మొదలెట్టింది

1 comment:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete