telugusexy.blogspot.com

Saturday, August 16, 2008

స్మిత తప్పుకు ఆఫీసులో దెబ్బలు :

స్మిత తప్పుకు ఆఫీసులో శిక్ష :
నా పేరు స్మిత. మా ఇంట్లో ఫోన్ మోగగానే ఎత్తి "బాస్ పది నిమిషాల్లో ఆఫీసులో వుంటాను" అని చెప్పి ఆఫీసుకు బయలుదేరినాను. బాసు గొంతు చాలా కోపంగా వుంది.సాధారణంగా ఎప్పుడు సౌమ్యంగా వుండే బాస్ ఈరోజు ఎంతో కోపంగా వున్నాడు......

స్మిత తప్పుకు ఆఫీసులో శిక్ష :
నా పేరు స్మిత. మా ఇంట్లో ఫోన్ మోగగానే ఎత్తి "బాస్ పది నిమిషాల్లో ఆఫీసులో వుంటాను" అని చెప్పి ఆఫీసుకు బయలుదేరినాను. బాసు గొంతు చాలా కోపంగా వుంది.సాధారణంగా ఎప్పుడు సౌమ్యంగా వుండే బాస్ ఈరోజు ఎంతో కోపంగా వున్నాడు. వణుకుతున్న కాళ్ళతో బాస్ రూం డోరు తట్టాను. బాస్ కోపంగా "స్మితా లోపలకురా" అన్నాడు. వణుకుతున్న నా ౨౩ ఏళ్ళ అందమైన శరీరంతో ఆయన ముందుకు వెల్లి నిలుచున్నాను. బాస్ "కూర్చో అన్నాడు". "థాంక్యు సర్" అని కూర్చున్నాను. అతను కోపంగా వణుకుతున్న నా శరీరం లోని భాగాలు పరీక్షగా చూసాడు. నా చీర కొద్దిగా ప్రక్కకు తొలిగి కనిపిస్తున్న వక్షొజాల వైపు చూస్తూ "నువ్వు ఎంత పెద్ద తప్పు చేసావో తెలుసా"
అన్నాడు. వెంటనే నా గుద్దలో నుంచి వెన్నుపూస మీదుగా తలలోకి వణుకు మొదలైంది. "సర్" అనగానే "మాట్లాడ వద్దు. లాస్ట్ వీక్ నా బెంగుళూర్ పార్టనర్ని ఈ రోజు మీటింగుకి ఇన్వైట్ చేయమని చెప్పను కాని నువ్వు చెయ్యలేదు. ఈరొజు నా బర్త్ డే . నేను అన్ని బర్త్ డేలకు అతన్ని పిలుస్తుంటాను." అని గద్దించాడు. "సర్ అది పనిలో పడి మర్చిపోయాను" అనగానే "వద్దు నువ్వు నీ డిస్మిస్ లెటర్ టైపు చేసి తీసుకొనిరా" అని మళ్ళీ కోపంగా చమటతో తడిచిన నా జబ్బల కింద చంకలు చూస్తూ గద్దించాడు. నా మొగుడు జాబ్ లేక ఖాళీగా వుంటే నేను జాబ్ చేసి ఇల్లు నడుపుతున్నాను. మంచి సాలరీ వున్న ఈ జాబ్ పోతే మా ఆయన ఇంటికి గుడా రానివ్వడు. ఆ విషయం నాకే కాదు నా బాస్ కూ బాగా తెలుసు. నేను ఏడుపు గొంతుతో "బాస్ మీరు నాకు ఏ శిక్ష ఐనా వెయ్యండి కానీ జాబ్ లోనుంచి మాత్రం తీసేయొద్దు" అని లేచి నిలుచున్నాను. వెంటనె బాస్ "ఐతే నేను నిన్ను కొట్టి శిక్షిస్తాను నీకు ఇష్టమేనా" అని నా అరటి బోదెల్లాంటి నున్నటి తొడలను చూస్తూ అడిగాడు. వెంటనే నా తొడల మద్యలో చమట పట్టి వెన్నుపూసలో భయం మొదలైంది. "సర్ ఈ ఒక్కసారికి నన్ను క్షమించి వదిలెయ్యండి" అని అనగానే "నా శిక్షకు నువ్వు వొప్పుకుంటే వెంటనే వెళ్ళి ఈ నీ శిక్ష విషయాన్ని ఒక పేపర్లో టైప్ చేసి నీ భర్త చేత వొప్పుకున్నట్లుగా సైన్ చేయించుకొనిరా". అప్పడివరకు వున్న మామూలు వణుకు నా పూకులోకి ఎగ బాకింది. నా బాస్ నన్ను కొట్టే విషయాన్ని నా భర్తకు కూడా తెలియచేయాలనుకుంటున్నాడు. నా బాస్కు నా భర్త నా మీద అధారపడివున్నాడని బాగ తెలుసు. "సర్ నా భర్తకు..." అంతుందగానే "స్మితా డార్లింగ్ నీకు ఇష్టమైతేనే సుమా" అని చెమటతో తడిచిన నా బొడ్డు చూస్తూ అడిగాడు. నేను కాదననే విషయం తెలిసి మొదటి సారి నన్ను డార్లింగ్ అని పిలిచాడు. ఆ పిలుపుతో నాకు మొత్తం అర్దం అయింది. ఇతను నన్ను బాగా కొట్టాలని ప్లాన్ చేసాడు. ఇష్టం లేకపొయినా అతను చెప్పినదానికి వొప్పుకొని వెను తిరిగాను. నేను వెనక్కి తిరగ్గానే కసి పుట్టించే నా పిర్రల వంక మరింత కసితో నవ్వుతూ చూసాడు. నాకు ఇబ్బందిగా అనిపించినా తట్టుకొని రూమ్ బయటకు వచ్చాను. బయటకు రాగానే "హాయ్" అంటూ నా కొలిగ్ రాధ నవ్వుతూ లోపల జరిగిన విషయం తెలిసినట్లుగా పలుకరించింది. ఇక్కద మీకు రాధ గురించి కొంచం చెప్పలి. రాధ వయస్సు ఇరువై ఇదు ఏళ్ళుంటాయి. పెళ్ళై నాలుగు ఏళ్ళైనా ఆమెకు మగవాళ్ళతో పరిచయాలు చాలా ఎక్కువ. ఆమె భర్తకు ఆ విషయం తెలిసినా ఎందుకో పట్టించుకోడు. మా బాసుకి ఆమెకు సంభందం వుందని అందరూ అనుకొంటారు. ఆమెకు మగవాళ్ళతోనే కాకుండా ఆడవాళ్ళతో సెక్సు చేసే అలవాటు కూడా వుంది. నన్ను ఎన్నో సార్లు అడిగింది. కానీ నేను అలాంటివి ఇష్టముండదని చెప్పా. వీలు దొరికినప్పుడల్లా అమ్మయిల పిర్రల మీద కొట్టడం ఆమెకు సరదా. మా సీనియర్ కావడం వల్ల ఆమె కొడుతున్నా మేము ఏమి ఎదురు చెప్పకుంద నేనూ మా లేడీ భరించే వాళ్ళము. ఒకసారి నన్ను తన ఇంటికి రమ్మంది. నేను సీనియర్ అనే రెస్పెక్ట్ తో వెళ్ళాను. అప్పటికే రాధ తన ఫ్రెండ్స్ వళ్ళు కనపడే నైటీలలో కార్ద్స్ ఆడుతున్నారు. నన్ను చూడగానే రాధ పరుగెత్తుకొని వచ్చి నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకొని నా నోట్లొ నోరుపెట్టి గట్టి ఫ్రెంచ్ కిస్ పెట్టి నా మెత్తటి పిర్రలు గట్టిగా పిసికింది. నేను బలవంతంగా తనను వదిలించుకొన్నాను. ఆమె మిగితా ఫ్రెండ్స్ అందరు ముప్పైలలో వున్నవారే. నన్ను వదలకుండా వాళ్ళకు చూపిస్తూ "ఏ ఫ్రెండ్స్ ఇది నా సెక్సి కోలిగ్ ,మీరందరు వచ్చి దీనిని ఒక్కొ ముద్దు పెట్టి పరిచయం చేసుకోండి" అంది. నేను షాకయ్యను తేరుకొనేలోపే వళ్ళందరు వచ్చి కౌగలించుకొని వాళ్ళ బలాన్ని నా లేత పిర్రలపై ప్రయోగించి ఇష్టమ్ వచినత్తు పిసికి నా నోట్లో నోరుపెట్టి నా అధరామృతాన్ని జుర్రుకొన్నారు. నేను తేరుకొని నన్ను జుర్రుకొంటున్న చివరి అమ్మయిని తోసేసి డోర్ వైపు నడవబోయాను. రాధ నా పైట పట్టుకొని లాగింది. జాకెట్లోనుంచి కనిపడుతున్న నా వక్షోజాలకేసి అందరు కసిగా చూసారు. నేను వెంటనే "మేడమ్ నాకిలాంటివి ఇష్తం వుండదు ప్లీజ్" అన్నను. రాధ నా చీరను పూర్తిగా లాగెసి నన్ను దగ్గరకు తీసుకొని "అదే మగవాళ్ళైతే వద్దనేదానివా" అంది. "ప్లీజ్ మేడం నేను నా భర్తతొ తప్ప వేరే ఎవరితోనూ ఇలాంతివి ఇష్టపడను" అని అనగానే రాధ నా రెండుచెతులు వెనక్కి మడిచి జాకెట్ హుక్సులు విప్పుతూ "ఈ ఒక్క రోజుకి నా ఫ్రెండ్స్ కోసం ఒప్పుకో డార్లింగ్" అని జాకెట్ పూర్తిగ తీసేసింది. "ప్లీజ్ ప్లీజ్ మేడం " అని ఎంత బ్రతిమిలాడినా లాభం లేకపొఇంది. నా వొంటి మీద నూలుపోగు లేకుండా చేసి వాళ్ళ మీదకు నెట్టింది. నా నగ్న శరీరాన్ని పట్టుకొని విపరీతంగా నవ్వుతూ క్రింద పడివున్న నా బట్టలతో నన్ను బెడ్ కు కట్టిపడేసారు. తర్వాత ఒకరి వెంట ఒకరు నగ్నంగా నాపై పడుకొని వాళ్ళ కోరిక తీర్చుకొన్నారు.ఇష్తం వచ్చినట్లు నా వళ్ళంతా పంటిగాట్లతో నింపారు.చివరకు రాధ వంతు పూర్తి కాగానే నా కట్లు విప్పదీసారు. నేను బెడ్ మీదనుంచి ఒక్కసారిగా లేచి బట్టలు వేసుకొని డోర్ వద్దకు వెళ్ళి మళ్ళీ వనక్కి తిరిగి వచ్చి "థాంక్స్ మేడం" అని మిగితా వారివైపు తిరిగి "మీకు గూడా చాలా థాంక్స్ మేడమ్స్" అన్నను. అందరూ ఒక్కసారిగా అరిచి నన్ను ఒక్కొక్కరుగా కౌగలించుకొని ముద్దాడారు. రాధ దగ్గరకు తీసుకొని "అప్పుడప్పుదూ ఇలా వస్తుండాలి డార్లింగ్" అంది."ఇప్పడినుండి మీరు ఎలా చెబితే అలా చేస్తాను మేడమ్" అన్నాను. "వావ్వ్" అని అరచి ఒక గట్టీ ఫ్రెంచ్ కిస్ ఇచ్చి వదిలింది. మా ఆయన వంటిమీద పంటి గాట్లకు రాధను తిట్టుకుంటూ ఆయిల్ రాసి ఇంకొసారి దాని ఇంటికి వెళ్ళొద్దని గట్టిగా వార్నింగ్ ఇచ్చాడు. నేను లోలోపల నవ్వుకొన్నాను. ఆ తర్వాత మేమిద్దరం చాలా క్లోజ్ అయ్యాము. ప్రతి రోజు లంచ్ టైమ్ లో నన్ను తన వొళ్ళో పడుకోబెట్టుకొని నా పిర్రల మీద కసి తీరా కొట్టేది. తన ఇష్తం వచ్చినట్లు నన్ను ఆడుకోవడం మొదలు బెట్టింది. నేను కూడా బాగా ఎంజాయి చేస్తున్నాను. "ఏయ్ ఏమి ఆలోచిస్తున్నావ్ డార్లింగ్" అని రాధ గట్టిగా అరవటం తో ఈ లోకం లోకి వచ్చాను. "సారీ మేడమ్ నాకొక ఇబ్బంది వచ్చింది." అన్నాను.అయితే నా రూంలోకి వచ్చి చెప్పు" అని తన రూంలోకి తీసుకెళ్ళింది. తన వళ్ళో కూర్చోబెట్టుకొని పైట తీసేసి నా జకెట్లోని సల్లు కసిగా పిసుకుతూ "ఇప్పుడు చెప్పు నీ కష్టమేదో బాస్ ఏమైనా రేప్ చేసాడా" అని నవ్వుతూ అడిగింది. నేను జరిగింది అంతా చెప్పాను. అది విని నవ్వూతూ దెబ్బలకు అంత భయపడితె ఎలానే లంజా అంది. "నన్ను ఏడవతరగతి లోనే మా గేమ్స్ సార్ బట్టలూడదీసి పిర్రల మీదా గుద్ద మీద అర చేత్తొ వాతలు పడెలాగా కొట్టేవాడు. మా అక్క ఒకసారి అది చూసి ఎందుకనిఅడిగితే నా కళ్ళ ముందే దాన్ని ఘోరంగ రేప్ చేసి సిగరెట్ తో పిర్రల మీదా గుద్దలో కాల్చాడు." నేను "నేను భరిస్తాను కాని మా ఆయనకి తెలిసేట్టుగా నన్ను కొడితే ఆయన ఎంత భాద పడ్తాడో అని..." అనగానే రాధ జాకెట్లో నుంచి ఒక చేయి తీసి నా మెత్తటి కుడి తొడ కు తొడ పాశం పెట్టి "నేను నా ఫ్రెంద్స్ నిన్ను రోజూ కొడితే మీ ఆయన ఏం చేస్తున్నాడు. బాస్ నిన్నేమీ రేప్ చేస్తాననలేదుగదా. భయపడకుండా ఇంటికి వెళ్ళి మీ ఆయన్ని వప్పించి సైన్ చేయించుకొనిరా సాయంత్రం నిన్ను బాస్ కొట్టేటప్పుడు నేను కూడా ప్రక్కన వుంటానని మీ ఆయనకు చెప్పు" అని తొడపాశం గట్టిగా మెలి తిప్పింది. నా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి. వళ్ళో నుంచి లేపి తేబుల్ మీద పడుకోబెట్టి నా గుద్ద మీద పది దెబ్బలు చరిచింది. నేను వస్తానని చెప్పి ఇంటికి వెళ్ళి మా ఆయనకి చెప్పగానే అగ్గిమీద గుగ్గీలం అయ్యడు. ముందు ఆఫీసుకి వెళ్ళొద్దన్నాడు. తర్వాత నిదానంగా సర్ది చెప్పి ఆయన్ని ఒప్పించాను. సాయంత్రం అందంగా తయారయి రాధను తీసుకొని బాస్ రూమ్ కి వెళ్ళను. అప్పటికే ఆఫీసు స్టాఫ్ అంతా వెళ్ళిపోయారు. రాధ ముసిముసి నవ్వులు నవ్వుతూ నా చెయీ పట్టుకొని బాస్ చైర్ దగ్గరకు తీసులెళ్ళింది. బాస్ మమ్మల్ని చూసి ఎవరికో ఫోన్ చేసి రమ్మన్నాడు. ఫోన్ పెట్టి రాధను వొళ్ళో కుర్చోబెట్టుకొని ఏమంటుంది నీ ఫ్రెండ్ స్మిత అని అడిగాడు. దానికి రాధ "ఒట్టి దెబ్బలేనా రేప్ లాంటివేమి వుండవా అని ఆడుగుతుంది.అందుకే నన్ను రేప్ కు రికమండ్ చెయ్యడానికి తీసుకొచ్చింది" అని నా వైపు కసిగా చూస్తూ అంది. నేను షాకయ్యను. వణుకుతున్న నన్ను చూసి బాస్ "భయపడకు నీ అగ్రిమెంట్ ప్రకారం నా ఇష్తం వచినట్లుగా నిన్ను కొడతాను. నువ్వు ఎప్పుడైతే నా దెబ్బలకు తట్టుకోలేవో అప్పుడే నువ్వు నన్ను రేప్ చెయ్యమని అడగవచ్చు. లేకపొతే నా దెబ్బలన్ని తినవచ్చు. ఈరాత్రి నీ సున్నితమైన లేత వళ్ళు నాది." అన్నాడు. బాస్ మాటలు విన్న నా గుద్దలో చెమటలు పట్టయి. రాధ వెంటనే అందుకొని "ఐతే ఈ దెబ్బలు వద్దు డైరెక్ట్ గా రేప్ చెయ్యండి బాస్" అంది. బాస్ వెంటనే స్మితాకు ఇష్టమైతే నాకూ ఓకే కానీ ఒకటి దెబ్బలు అసలు తినకుండా రేప్ చెయ్యాలంటే నా ఫ్రెండ్ సమీర్ ఒప్పుకోవాలి స్మితాని కొట్టడంలో నాకు సహాయం చెయ్యడనికి ఇక్కడకు వస్తున్నాడు" అనగానే నావంట్లో వేడి రెట్టింపయింది. రాధ మాత్రం నన్ను చూసి ముసిముసిగా నవ్వసాగింది. ఇంతలో సమీర్ వచ్చాడు. బాస్ మా ఇద్దరిని పరిచయం చెయ్యగానే నన్ను రాధను ఒకరి తర్వాత ఒకరిని గట్టిగా కౌగలించుకోని మా పెదవులను జుర్రుకొన్నాడు. బాస్ వైపు తిరిగి ఇక దెబ్బల సెక్షను మొదలు పెడదామా అన్నాడు. నా గుండె జళ్ళుమంది. బాస్ రాధ నడుము నిమురుతూ రేప్ విషయం చెప్పాడు. దానికి సమీర్ "అలా కుదరదు స్మితా దెబ్బలు తట్టుకోలేకపొతేనే రేప్ చేసి వదిలేద్దామనుకున్నం కదా" అన్నాడు. రాధ ఎన్ని చేప్పినా చివరకు తనను కూడా రేప్ చెయ్యమన్నా సమీర్ ససేమిరా అన్నాడు. రాధ బాస్ చేతుల్లో నలుగుతూ నా వైపు జాలిగా చూసింది. బాస్ రాధ తొడలు పిసుకుతూ సమీర్ వైపు చూసి ముందుగా నువ్వు మొదలు పెట్టు అని నవ్వుతూ అన్నాడు. సమీర్ కళ్ళు మెరిసాయి. వళ్ళంతా వనుకుతున్న నన్ను చూసి నవ్వూతూ ఒక చైర్ ని రూమ్ మద్యలోకి లాగి అందులో కూర్చొని "స్మితా నీ చీరా జాకెట్ విప్పి నా దగ్గరకు రా ఎంతలేటు ఐతే నువ్వు ఇంటికి అంత లేటుగా వెళ్తావు" అని ఆదేశించాడు. బాస్ వళ్ళో వున్న రాధ దీనంగా నావఒపు చూసి "సారీ" అంది. ఏ అవకాశం లేకపోయేసరికి నేను నా చీర,జాకెట్ విప్పాను. నిదానంగా వంటి మీద బ్రా,లంగా తో నడిచి వెళ్ళి సిగ్గుతో రెండు చేతులతో నా వక్షోజాలు దాచుకొని సమీర్ ముందు నిలుచున్నాన్ను. సమీర్ వెంటనే "నా పర్మిషన్ లేకుండా నీ వళ్ళు అలా దాయటం తప్పు. రెండు చేతులూ పైకెత్తు" అని ఆదేశించాడు. నా భర్త కూడ ఎప్పుడూ నన్ను అంతలా బెదిరించలేదు". చేసేదేమీలేక చేతులు పైకెత్తాను.నన్ను కిందనుండి పైకి సమీర్ పరీక్షగా చూసాడు.నా లంగా మోకాళ్ళ వరకేనా వుండే సరికి మెరుస్తున్న నా పిక్కల వైపు ఆశగా చూసాడు. "స్మితా నీ రెండు చేతులతో నీ రెండు చెవులూ పట్టుకొని ఇరవై గుంజిళ్ళు తియ్యి" అన్నడు. నా గుండె జళ్ళుమంది.నేను స్కూళ్ళో చదివే రోజుల్లో కూడా ఎప్పుడూ గుంజిళ్ళు తియ్యలేదు. రాధకు నాపై ఇంకా జాలి పెరిగింది. బాస్ మాత్రం రాధ వంటిని గోధుమ పిండి పిసికినట్లు పిసుకుతున్నాడు. ఎప్పుడూ చేయని పని అయేసరికి పది కన్నా ఎక్కువ గుంజిళ్ళు తీయలేక ఆగాను. సమీర్ కోపంగా లేచి బెల్టు తీసి వణుకుతున్న నా పిర్రలపై ఒక్క దెబ్బ వేసాడు. నా కళ్ళలో నీళ్ళు జలజల రాలాయి. ఒక్క క్షణం రాధ కూడా విస్తుపోయింది. గబగబా మిగిలిన పది గుంజిళ్ళూ తీసాను. సమీర్ నవ్వుతూ వచ్చి నా ప్రక్కన మోకాళ్ళమీద నిలుచోమన్నడు. నేను స్కూలు అమ్మయిలా వెళ్ళి మొకాళ్ళ మీద నిలుచున్నాను. వెంటనె రెండు చేతులూ వెనక్కు పెట్టి తన వళ్ళో పడుకోమన్నాడు. అతను ఏమి చెయ్యబోతున్నాడో రాధ ముందే ఊహించింది. సమీర్ తన వల్లొ అసహనంగా వున్న నా రెండు చేతులూ తన బెల్ట్ తో కట్టేసాడు. వికృతంగా నవ్వుతూ నా లంగాను పూర్తిగా పైకెత్తేసాడు. తెల్లగా వున్న నా లేత పిర్రలు చూసి బాస్ కు నోరూరింది. సమీర్ తెల్లటి పిర్రల మీది ఎర్రటి బెల్ట్ వాతను గర్వంగా రుద్దడు. మంటకు తట్టుకోలేక నేను లేవబోతుంటే బెల్ట్ వాత మీద ఒక్క చరుపు చరిచాడు. నొప్పి తట్టుకొళెక కెవ్వుమని అరిచాను. రాధకు ఉసూరుమనిపించింది. సమీర్ పాంట్ జేబులో నుంచి ముందుగానే తెచ్చుకున్న జండూ బామ్ సీసా తీసి అందులోని బామ్ అంతా బలవంతంగా నా గుద్దలో తన రెండు వేళ్ళ సహాయంతో నింపాడు. అతను బామ్ గుద్దలోకి నెడుతుంటే మొదట్లో సమ్మగా వుండి తర్వాత మంట మొదలైంది. బెల్ట్ దెబ్బ నొప్పి గుద్దలో మంట రెండూ కలిసి స్వర్గం కనిపించింది. బాధతో మూలుగుతున్న నన్ను చూసి సమీర్ , బాస్ నవ్వసాగారు. వళ్ళో వున్న రాధని బాస్ మరింత దగ్గరకు తీసుకొని తన పిసుకుడు కార్యక్రమాన్ని ఇంక ఉదృతం చేసాడు. రాధ ఆయన పిసుకుడిని బాగా ఎంజాయ్ చెయ్యసాగింది.సమీర్ ఏడుస్తున్న నాతో "ఇప్పుడు నీ తెల్లటి పిర్రలు ఎర్రగా చేస్తనే లంజముండా" అని కుడి చేత్తో నా కుడి చన్ను బలంగా పుట్టుకొని పిసుకుతూ ఎడమచేత్తో నా పిర్ర మీద ఒక్కటి బలంగా చరిచాడు.నా మొగుడు కూడా ఎప్పుడూ నన్ను అలా బూతులు తిట్టలేదు. మొదటి దెబ్బకు పిర్ర ఎర్ర్గా కంది పోయి నొప్పి తట్టూకోలేక సమీర్ వొళ్ళో నుంచి లేవబోయాను అంతే పిండుతున్న నా చన్ను వదిలి కుడి చేత్తో నా తెల్లటి నున్నటి వీపు పై అరచేయి అచ్చు పడేలా చరిచాడు.ఆ దెబ్బకు కళ్ళలో నుండి నీళ్ళు జలజలా నేలపై రాలాయి.సమీర్ ఎడమ చెయ్యి తన పని తను చేసుకు పోసాగింది.దాదాపు ఒక పిర్ర తర్వాత ఒకపిర్ర పై దాదాపు యబై దెబ్బలు తన చెయ్యి నొప్పి పుట్టే వరకు కొట్టాడు.నా అరుపులతో బాస్ రూం దద్దరిల్లింది. ఇదంతా చూస్తూ కొంచమైనా జాలి లేకుండా బాస్ తన వేళ్ళను రాధ పూకులో పెట్టి తిప్పుతూ కసిగా నవ్వసాగాడు.అప్పటికే బెల్టు దెబ్బతో వాచిపోయిన నా రెండు పిర్రలు సమీర్ చేతి దెబ్బలతో ఇంకా వాచి పోయాయి.నేను ఏడుస్తూ ప్లీజ్ సార్ కొట్టడం ఆపి ఇంక ఏదైనా చెయ్యమని ప్రాధేయపడ్డాను. సమీర్ నవ్వుతూ "నిన్ను కొట్టడం దాదాపు పూర్తి అయిందే లంజా ఇంకా ఒక ప్లేసు మాత్రమ్ మిగిలింది అదే నీ గుద్ద" అనేసరికి నా గుండె కడుపులోకి జారింది. బాస్ ఆ మాటలు విని ఇంకా నవ్వసాగాడు.రాధ ఏమీ చెయ్యలేని స్థితిలో నా వైపు జాలిగా చూస్తూ బాస్ చేతిలో నలిగి పోసాగింది.సమీర్ నన్ను లేపి నా వొంటిపై మిగిలిన బట్టలను వూడదీయించి రూం లో ఒక ప్రక్కకు వున్న టేబుల్ పై కాళ్ళు క్రింద పెట్టి వుళ్ళు టేబుల్ పై పెట్టి వంగో మన్నాడు.నేను చిన్నఫ్ఫుడు స్కూళ్ళో డ్రిల్ల్ మాష్టర్ పిరీడ్లో క్లాసులో మిగితా పిల్లల్తో పాటు వంగునేదాన్ని. డ్రిల్ అరిగా చెయ్యకపోతే సార్ అలా మమ్మల్ని వంగో పెట్టేవాడు. వంగున్నప్పుడు సరదాగా మా గుద్దల మీద చేత్తో కొట్టేవాడు.అది మేము బాగా ఎంజాయి చేసే వాళ్ళం.అప్పటినుండి ఇప్పటి వరకు నన్ను వంగో పెట్టిన రెండో మగాడూ సమీరే . క్షణం ఆలస్యం చెయ్యకుండా గబగబా వెళ్ళి టేబుల్ పై వంగుదామనుకొనేలోపు సమీర్ తన కాళ్తో నా రెండు పిరుదల మద్యలో గట్టిగా ఒక్క తన్ను తన్నాడు .ఆ దెబ్బతో నేను వెళ్ళి అతను అనుకొన్న యాంగిల్ లో టేబుల్ మీద పడ్డాను. అప్పటీకే జండూ బాం మంటతో రగులుతున్న నా గుద్ద లో సమీర్ బూటు కాలు బలంగా తగిలేసరికి ఒక్క క్షణం ప్రాణం పోయినట్లైంది. సమీర్ నకిచ్చిన షాట్ చూసి బాస్ విరగబడి నవ్వుతూ "వన్స్ మోర్" అంటూ సమీర్ని రెచ్చగొట్టాడు.సమీర్ ఇంకొంచం రెచ్చిపోయాడు.టేబుల్ మీద పడి వున్న నన్ను జుట్టూ పట్టుకు లాగి రెండు చేతులకూ వున్న బెల్ట్ తీసి చేతులు రేండూ కలిపి గట్టి గా పట్టుకొని కాళ్ళూ రెండు కాళ్ళూ దూరంగా జరపమన్నడు.గజగజా వణుకుతూ దూరంగా జరిపాను.వెంటనే సమీర్ తన వంట్లో వున్న బలాన్నంతా కుడి కాళ్ళోకి తీసుకొని వరుసగా యింపోర్టెడ్ షూ తో నా గుద్దలో దదాపు పది సార్లు తన్నాడు.పిర్రల తోపాటు గుద్ద కూడా ఎర్రగా మారి దెబ్బకు వాచి పోయింది. తర్వాత నా జుట్టు ఇంకొంచం గట్టిగా పట్టుకొని నా కాళ్ళు చేతులు టేబుల్ నాలుగు కాళ్ళకు కదలకుండ కట్టిపడేసాడు. ఎక్కడినుండి తీసాడో గాని సన్నటి పచ్చి మిర్చీలు గుప్పెడు తీసాడు. వాటిని తన బలమైన చేతుల్తో నలిపి ముద్దగా చేసి నా గుద్దలోకి బలంగా నెట్టడు. కొంచం గూడా మిగలకుండా మొత్తం మిర్చి గుజ్జు గుద్దలోకి నెట్టాడు. "రిలాక్స్ సెక్సి బేబి నీకు అసలు గుద్ద మంట అంటే ఏమిటో చూపిస్తా" అంటూ ఫ్రిజ్ లో నుంచి ఐస్ గడ్డలు కొన్ని తీసి వాటిని కూడా గుద్దలో దూర్చటానికి ప్రయత్నం చేసాడు.అప్పటీకే మిర్చి గుజ్జుతో నిండి వున్న నా గుద్దలోకి అతి కష్టం మీద నాలుగు ఐస్ గడ్డలు పట్టించాడు. బాస్ వైపు తిరిగి "ఇది ఏసి రూమ్ దీని గుద్దలో ఐస్ కరగటానికి ఓ అర గంటైనా పడ్తుంది. అప్పడివరకూ మనం రాధ తో ఆడూకుందామా" అన్నాడు. ఆ మాటకు రాధ గుద్దలో వనుకు మొదలైంది. వెంటనే రాధ "ప్లీజ్ బాస్ నేను స్మిత వెంట తోడు గా వచ్చాను.నన్నేమీ చెయ్యొద్దంటూ" బాస్ ని ప్రాధేయపడింది.సమీర్ ఆమె మాటలు పట్టించుకోకుండా బాస్ వళ్ళోంచి ఆమెను దగ్గరగా లాక్కొని ఆమే నోట్లో నోరు పెట్టి ఆమె అధరామృతాన్ని జుర్రుకోసాగాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత ఆమె బట్టలు వూడదీయించి ఆమెతో ఒక హిందీ పాటకు నగ్నంగా డాన్స్ వేయించాడు. బాస్ రిక్వెస్ట్ తో ఆమె ను పెద్దగా ఇబ్బంది పెట్టకుండా అమే పిర్రలపై నాలుగు చరిచి వదిలేసి మళ్ళీ ఆమెను బాస్ వళ్ళో కూర్చోబెట్టి నా దగ్గరకు వచ్చాడు. నొప్పి బాధ భరించలేక ఏడ్చే ఓపిక కూడా లేక మూలుగుతూ వున్న నా దగ్గరికి గర్వంగా ఏదో సాధించిన వాడిలా వచ్చి నా గుద్దలోకి వంగి చూసాడు.ఐస్ మొత్తం కరిగిపోయిందని డిసైడ్ అయి "మొగుడి పర్మిషన్ తో నా చేత ఇంతలా కొట్టించుకొంటున్న నీలాంటి పతివ్రత గుద్ద దెంగలేకుండా వుండలేకపొతున్ననే" అని నా నున్నటి వీపు పై ఇంకొ అచ్చు పడేలా ఒక్కటి చరిచాడు. ఒక్కసారి కెవ్వుమన్నాను. నా అరుపు విని ఇంకా రెచ్చిపోయిన సమీర్ తన షర్టు విప్పి పాంట్ జిప్పు తీసాడు.నగ్నంగా బాసు వళ్ళో నలుగుతున్న రాధ కోపంతో గట్టిగా "వద్దు ఇప్పటి వరకూ కొట్టావుగా మళ్ళీ దెంగటమెందుకూ చేసింది చాలు దాన్ని వదిలేయ్" అని అరిచింది. దానికి సమీర్ నవ్వుతూ "నేనిప్పుడు దీని గుద్ద్ దెంగకపోతే దీని గుద్దలో వున్న మిర్చి ఎండి పోయి ఇంకా నరకం చూపిస్తుంది" అంటూ తన పన్నెండు అంగుళాల సైజున్న మొడ్డ ని స్మిత గుద్దలో దూర్చాడు. ఒక్క క్షణం ఆ నొప్పికి స్మిత గుండె ఆగినట్లైంది. ముందు నొప్పనిపించినా తర్వాత సమీర్ మొడ్డను లొపలికి బయటకు తీస్తూ వుండటంతో అప్పటి వరకు అతను కొట్టిన దెబ్బల నొప్పులన్ని ఒక్కటొక్కటిగా తగ్గసాగాయి. అతను స్పీడుగా మొడ్డని నా గుద్దలో పెట్టి తీయసాగాడు. సుఖం అంటే ఏమిటో అప్పుడు తెలిసింది. పర్మినెంట్ గా వీడు నన్ను వుంచు కొంటే బావుండు అని అనిపించింది.నా తీయని మూలుఘులు చూసి రాధ కోపం తగ్గింది. పావు గంటలో నా గుద్ద దెంగటం పూర్తి చేసి సమీర్ నా నోటి దాగరకు వచ్చి మొడ్డ నా నోట్లో పెట్టి పూర్తిగా చీకమన్నాడు. క్షణం కూడా ఆలొచించకుండా వాడి పన్నెండు అంగుళాల మొడ్డను పూర్తిగా నా నొట్లోకి తీసుకొని చుక్క కూడా వదలకుండఆ చీకేసాను. అది చూసి సమీర్ అప్పతివరకు దాచుకున్న తన ఉచ్చని కూడా నా నోట్లో పోసాడు.దానిని కూడా చుక్క వదలకుండా తాగాను. అతని ఉచ్చ తాగేసిన నను చూసి రాధ కోపం పూర్తిగా తగ్గిపోయింది. సమీర్ నా జుట్టు గట్టిగా పట్టుకొని తీయగా మూలుగుతూ పతివ్రతంటే నీలా వుండాలే లంజముండా అని నోటికొచ్చిన బూతులన్నీ తిట్టాడు. చీకడమ్ పూర్తయ్యాక నా కట్లు విప్పి టేబుల్ పై నన్ను కూర్చోబెట్టడు. రెండు కాళ్ళు ఎడంగా చేసి నా పూకులో వేలు పెట్టి నా క్లిటోరిస్ ను బయటకు తీసాడు. ముందుగా నాకర్ధం కాలేదు. అప్పటికే నోట్లో మండుతున్న సిగరెట్ తో నా క్లిటొరిస్ ను గట్టిగా వత్తి కాల్చాడు.అప్పటి వరకూ వాడిచిన సుఖం ముణ్దు అది పెద్ద నొప్పి అనిపించలేదు. సిగరెట్ తీసి క్లిటొరిస్ వైపు గర్వంగా చూస్తూ "ఇది నేను నా బానిసలకు నేను వేసే గుర్తు. ఆరు నెలల వరకు ఇది మాసిపోదు. ఇప్పతి నుండి నేను ఎప్పుడు కబురు చేస్తే అప్పుడు నా దగ్గరికి రవాలి.నేను ఏవరితో దెంగిచ్చుకోమంటే వాళ్ళతో దెంగిచ్చుకోఓవాలి.సరేనా" అని మెత్తటి నా తొడలోని మంసం తన రెండు వేళ్ళలోకి తీసుకొని తొడ పాశం పెట్టి అడిగాడు.నేనేమీ కోప్పడకుండా సంతోషంగా అతని భుజం చుట్టూ చేయివేసి దగ్గరకు లాక్కొని "సరే ఇప్పడి నుండి నేను నీ బానిసను నా వళ్ళూ నీకు అప్పగిస్తాను నీఇష్టం వచ్చినట్లు చేసుకోరా నా మొగడా" అని అతని నోట్లో నోరు పెట్టాను.బాస్ ,రాధ ఒక్కసారిగా నోరెళ్ళ పెట్టి లేచి నిలబడి క్లాప్స్ కొట్టారు.సమీర్ నన్ను జుర్రుకోవటం పూర్తికాగానే రాధ బాస్ను వదిలించుకొని వచ్చి "నా ఫ్రెండ్ని నీ బానిసగా వుంచుకొన్నందుకు థాంక్స్ డార్లింగ్" అని సమీర్ నోట్లో నోరు పెట్టింది. నేను గుద్దలోనొప్పితో నిదానంగా నడుస్తూ బాస్ దగ్గరకు వెళ్ళాను. బాస్ ప్రేమగా నన్ను కౌగలించుకొని నా నోట్లో నోరు పెట్టి నన్ను జుర్రుకుంటూ దెబ్బలతో మండుతున్న నా పిర్రలను పిసకాడు. ముద్దు పూర్తయిన తర్వాత టేబులుపై పడుకోపెట్టాదు. తన పది అంగుళాల మొడ్డ పాంటులో నుంచి బయటకు తీసాడు. టేబుల్ పై వెళ్ళికింతలా పడుకున్న నా రెండు కాళ్ళూ ఎడం చేసి బాస్ మొడ్డని వేగంగా నా పూకులోకి దూర్చాడు.రాధ నా దగ్గరకు వచ్చి నా నోట్లో నోరు పేట్టి నన్ను జుర్రుకోసాగింది. సమీర్ వచ్చి రెండుచేతులతో నా రెండు చన్నులను గోధుమ పిండి పిసికినట్లు పిసక సాగాడు. అంతా పూర్తయ్యాక నలుగురం బాత్ రూం లోకి వెళ్ళీ ఫ్రెష్ అయి వచ్చి నేను బాస్ వళ్ళో రాధ సమీర్ కూర్చోని రిలాక్స్ అవుతుంటే సమీర్ "నాకు బంజారా హిల్స్ లో ఒక జిమ్ వుంది రోజూ మీరు మీ మొగుళ్ళ పర్మిషన్ తీస్కొని సాయంత్రం జిమ్ కి వచ్చి ఎక్సరసైజు చేయండి రోజూనేను మీ ఇద్దర్ని ఒక్కసారైనా కొట్టలి" అన్నడు.దానికి రాధ నేను హుషారుగా "తప్పకుండా మాష్టర్" అన్నాము. తర్వాత బాస్ హరీ ఇక బయటకురా అని పిలవగానే ఇంపోర్టెడ్ వీడియో కెమరాతో మా కోలిగ్ హరి కర్టన్ చాటు నుండి బయటకు వచ్చాడు.బాస్ నవ్వుతూ "ఇప్పుడు జరిగిందంతా నేను వీడెయో తీయించాను రేపు ఈ వీడియోని మన స్టాఫ్ అందరికీ చూపిస్తాను ఇప్పటి నుండి స్మితకు మన స్టాఫ్ లో మొగవాళ్ళంతా మొగుళ్ళు కావాలి రోజూ దీని వళ్ళు హూనం చెయ్యాలి ఆడవాళ్ళు కూడ స్మితాని వదలరు" అని తన వళ్ళో వున్న నా తొడ పైన గట్టిగా ఒక చరుపు చరిచాడు. అది వినగానే సమీర్,రాధ,హరి కేరింతలుకొడుతూ చప్పట్లు కొట్టారు. నేను మాత్రం సిగ్గుతో బాస్ గుండెకు అతుక్కుపోయాను. ఇంటికి వెళ్ళిన తర్వాత నా మొగుడు ఎర్రగా వాచిన నా పిర్రలకు లోషన్ రాసాడు. ఇంకోసారి ఇలాంటివి జరగొద్దని వార్నింగ్ ఇచ్చాడు. నేను మాత్రం జిమ్ లో సమీర్ తనని ఇంకా ఏం చేస్తాడో అని కలలు గనసాగాను. నాకు జరిగిన ఈ అనుభవం మీకు నచ్చితే మీ అమూల్యమైన కామెంట్స్ ఇక్కడ తెలియజేయండి.నేను మరిన్ని నా అనుభవాలను ఈ బ్లాగులో రాస్తాను.

60 comments:

  1. super ga vundhi edhi oka veriety ga vundhi

    ReplyDelete
  2. abba,,,wat a sexy story..keep it up...very nice..modda lechi potundi,,,,,keep it up

    ReplyDelete
  3. asalu neku guddalo sesam poyale lanja...............ikkada inthamandi kaaliga unte...akaada mee boss ki gudda iste ela?????????
    ikkada maaku okasari kooda anubhavam ledu........edho maalantivallaki iste memu koda vadikanna baaga gdadengagalam.........
    asalu neeku dengudu sammaga undaalante ...naaku mail chey.

    ReplyDelete
  4. బావుంది. సూపర్ . నా వీడియో బ్లాగ్ లో పేర్కొంటున్నాను - మీ బ్లాగ్ ను.
    www.youtube.com/sarathn

    ReplyDelete
  5. story is very sexy chala bagundhi+ variety ga undhi i have read like this story if you want sex with me mail to my mail id vinodthecrazyboy@gmail.com

    ReplyDelete
  6. ose neeku antha kasiga vunte ra nenu ninnu sammaga dengutha kavalante naku mail cheyyi

    ReplyDelete
  7. story chaala bagundi gaani ilanti stories raastay ela post cheyyali

    ReplyDelete
  8. How to send sex stories to this blog

    ReplyDelete
  9. nee story chadevaka nee lanthi lanja ne dengalani naa ku chala korikaga vundhe nee pukulo naaa maadha you can call me at any time 9885044124 your rasika stories fan ravi

    ReplyDelete
  10. i hate this type of stories.because ladies are very sexful.they do not harm with out any restructions.if u do this type the gents have the aids immediatly

    ReplyDelete
  11. శృంగారావుJuly 17, 2009 at 2:51 AM

    send sex stories to this blog as a comment

    ReplyDelete
  12. nee gudda lage chendalanga undey donga lanja.......... nee bathuku cheda........ donga lanje bajaru lanje

    ReplyDelete
  13. storie ela unte evaru istapadatharu asalu sex story ante spot lekage avvali idemo sex ante bayam puttistundi

    ReplyDelete
  14. hey nee guddani dengadam nuvvu denginchukovadam chala bagundi, elantivi inka naa mail ki pampu

    ReplyDelete
  15. pleaseneeu na modda kavaalaante naaku mail chey masthanmylove@gmail.com

    ReplyDelete
  16. nuvu pallaniva lanja va ne mogudu pakkalasevada siggu leda

    sorry for distrubing u
    na opinion rasa

    ReplyDelete
  17. hay smitha nenu kuda neenu dengavancha ple.

    ReplyDelete
  18. oh langa kodaka neku akka chllelu leru ra adadani kodatava nee pellani kuda kotte dengutava sare atala aitey ne pellani na dagar ki pampichu nenu koti denguta

    ReplyDelete
  19. oseyyyyyyyyyy............
    lanjllara ,nenithe me pukkullo pedda karra okati petti dengutha,asalu mimmalni gurralla tho denginchale

    ReplyDelete
  20. nenu inka baga dengutanu naa daggariki raave nadi inka pedda modda okka sari dengichukunte vadalav super gaa dengutha mail cheyyave naku sweet darling

    ReplyDelete
  21. puku munda ala kada nenu dengadi ne puku ne baga kalchina rood petti dengali@@@@@@@ ok
    ala dengvadu laka pothai naku mail chi ok na mogudini pamputanu
    loveyoura333@gmail.com

    ReplyDelete
  22. ni yamma lanja ni puku kukkalu dengindedi manusulu kadu

    ReplyDelete
  23. ni yamma lanja ni puku kukkalu dengindedi manusulu kadu

    ReplyDelete
  24. Chaala bagundi continue cheyyandi evaraina aadavaallu ratriki rammante siddanga vunnanu naaku mail cheyyandi s9885111646@gmail.com

    ReplyDelete
  25. manu.osyeeeeeeeeeeeeee lanjalara me gudalana gurala modda meku sigu laja leda me guddalo petrol posi manta petali lanjalara

    ReplyDelete
  26. Hi lanje katha bagundi kani naku kuda anubavam kavali ne..malli sukam kavalante naku mail cheyyi na id sureh123@gmail.com tappakunda mail cheyyi na sulli baga lestundi

    ReplyDelete
  27. i din't like story n waste story n adi oka lanja n naku mail cheyi n nee pani cheptanu puka munda

    ReplyDelete
  28. Chaala bagundi continue cheyyandi evaraina aadavaallu ratriki rammante siddanga vunnanu naaku mail cheyyandi help2sex@gmail.com
    ...nenu epati varuku eayvarithow sex chyalaydu pls pls

    ReplyDelete
  29. waste lanza neeku kuttha baga balichindhe

    ReplyDelete
  30. smitha nee address please ma friend ki isthnu.my no is 9676588634

    ReplyDelete
  31. nuvvu asalu aadadanivena .....che ni batuku cheda ...ente aa pani ....asalu ninnu kade mi husband ni anali ...... ninnu tittadaniki butulu kuda chalavu....

    ReplyDelete
  32. mi sex store like ai 3 tims chadivanu
    na to oka sari chat chystara
    douts cliar chyali
    srini1097@gmail.com

    ReplyDelete
  33. good story veriety ga v ravikumar said...
    asalu neku guddalo sesam poyale lanja...............ikkada inthamandi kaaliga unte...akaada mee boss ki gudda iste ela?????????
    ikkada maaku okasari kooda anubhavam ledu........edho maalantivallaki iste memu koda vadikanna baaga gdadengagalam.........
    asalu neeku dengudu sammaga undaalante ...naaku mail chey.

    October 19, 2008 9:52 AM
    undhi.

    ReplyDelete
  34. My name Raj kumar(eng) Girls aunty 4 sex nd sex chat cal me 9701111440

    ReplyDelete
  35. Hi.. My name leelavathi i m a aunty hot guys cal me 09985644932

    ReplyDelete
  36. This is call girl kalyani my num 09701922455

    ReplyDelete
  37. Itlaanti anubhavaanni nenu kooda anubhavinchali dear naaku kooda ethaina vunte cheppandi i love u sweet heart.........

    ReplyDelete
  38. smita nee adress cheppu nee phone no ninnu dengalani undi.

    ReplyDelete
  39. smia nee adress cheppu ninnu dengalani undhi.

    ReplyDelete
  40. ne phone num cheyppu ninu direct ga vachi deyguthanu

    ReplyDelete
  41. hai i am veerraju from kakinada and i am available on 8897289760

    ReplyDelete
  42. nuvvu natho kuda dengichukovachu kada lanjaaaaa

    ReplyDelete
  43. nee lanja munda ne pukulo ice gaddalu kade baga kalchina boggu mukalu poyali appdu kani ne puku doola terade...

    ReplyDelete
  44. hmm very nice....
    sexy girls pls call me 07386678253

    ReplyDelete
  45. Guddalo mirchi pettina tharuvatha vaadi madda petti kodithe manta undada. Ide konchem overga undi. Otherwise superb. chaduvutha unte naa pukulo rasalu karuthunnadi. Premavathy55

    ReplyDelete
  46. Guddalo mirchi petti ice mukkalu petti marala modda petti kodithe manta undata. Ide konchem overga under. Other wise Simply Superb.

    ReplyDelete
  47. Motham meeda aa debbalaku aa puku ela barinchindo aacharyanga undi. Nijanga naaku oka stayfree secure pad thadichi poindi. Premavathy 55

    ReplyDelete
  48. hi sex girls cal me 9059729108

    ReplyDelete